[masp]0897[/masp]


[giaban]450,000đ[/giaban]

[tinhtrang]Hết hàng[/tinhtrang]

[tomtat]


[/tomtat]

Bó hoa hồng 5 bông


[chitiet]

Hoa hồng đỏ được xem như loài hoa của tình yêu. Tuy nhiên, tùy theo số lượng cành hoa và cách xếp hoa mà bạn tặng sẽ mang những ý nghĩa, tín hiệu khác nhau dành cho đối phương. 14/2 sắp tới rồi, chúng mình xin gửi tới các bạn những cách bó hoa hồng 5 bông và cách xếp giấy bó hoa thay cho lời tỏ tình “Anh yêu em” đầy tinh tế mà không kém phần chân thành nhé!


CÁCH BÓ HOA HỒNG 5 BÔNG PHỐI HOA BABY

Baby trắng là loài hoa của sự dịu dàng, thuần khiết. Sắc đỏ thắm, rực rỡ của 5 bông hồng đỏ sẽ trở nên nổi bật, tươi thắm trên sắc trắng mong manh của những bông hoa baby nhỏ xinh. Hoa baby cũng tượng trưng cho tình yêu trong trắng, ngây ngô, chính vì thế, cách bó hoa hồng 5 bông này như sự bày tỏ tình yêu nồng thắm, thật thà đến đối phương. Bó hoa này tặng cho tình yêu đầu đời sẽ thật thích hợp phải không nào!

Bó hoa hồng 5 bông màu đỏ


Nguyên liệu cần chuẩn bị hết sức đơn giản: 5 bông hồng nhung, chọn loại vừa chớm nở, các bạn có thể mua hoa tại các xe đạp bán hoa dọc đường, đây thường là hoa được người bán cắt ngay tại vườn, ít thuốc bảo quản hơn và tươi hơn; khoảng 10 cành baby trắng và giấy, ruy băng. Cách những bông hoa như sau: đặt 5 bông hoa hồng xen kẽ với baby trắng theo hình tròn. Cách xếp giấy bó hoa cũng rất quan trọng, nhớ xếp sao cho giấy bao đều và gọn gàng xung quanh rồi thắt ruy băng lại nhé!

CÁCH BÓ HOA HỒNG 5 BÔNG PHỐI CÀNH LÁ

Sắc đỏ của hoa hồng cùng sắc xanh tươi của các loại lá đi kèm như lá măng, dương xỉ, lá thủy trúc cũng là một lựa chọn tuyệt vời.

Bó hoa hồng 5 bông nhiều màu


Vì chúng ta bó hoa hồng 5 bông nên số lượng lá cần lựa chọn sao cho thích hợp, không nên nhiều quá dễ bị xuề xòa, che mất vẻ đẹp của hoa, cũng không nên ít quá khiến màu sắc không được hài hòa, tạo cảm giác thêm lá vào chỉ là “thêm cho có”, bó hoa trở nên kém tinh tế hơn nhiều. Với bó hoa này, các bạn nên chọn loại lá mảnh, nhỏ, kết hợp sẽ dễ hơn nhiều như lá măng (còn gọi là lá kim thủy).


Chọn khoảng 7 – 8 cành lá măng, loại giấy gói đi kèm là giấy báo kiểu vintage sẽ thích hợp hơn, dây ruy băng cũng nên chọn loại dây vải, hợp tông với màu giấy. Chọn màu giấy và dây buộc cũng là hai yếu tố quan trọng giúp bó hoa trở nên xinh xắn và tinh tế hơn nhiều.


Ngoài lá măng ra, bạn có thể chọn cả cỏ lan chi, một loại cỏ mang nét dịu dàng, mong manh, cùng sự sắc sảo, tươi thắm của hoa hồng sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời đó.


cách bó hoa hồng 5 bông


CÁCH BÓ HOA HỒNG 5 BÔNG PHỐI MÀU

Có lẽ cách này cũng khá ít người sử dụng vì đa số trường hợp người ta hay bó hoa hồng theo từng màu riêng biệt, ví dụ như hoa hồng trắng, vàng, đỏ, hồng,…


Nhưng tại sao bạn không nghĩ có thể phối nhiều màu với nhau nhỉ? Một bó hoa hồng 5 bông theo tông màu lạnh, trung tính hay nóng sẽ là một món quà bất ngờ cho người thương đó.


Ngoài ra, bó hoa đa sắc này cũng phần nào thể hiện được tính cách và lối suy nghĩ của bạn thông qua cách phối màu, cách lựa chọn hoa. Đối phương có thể thông qua đó đoán định tâm hồn bạn và xem hai người có hợp nhau không.


Chúng mình gợi ý cho bạn một số cách bó hoa hồng 5 bông phối màu nè:


Phối theo tông màu lạnh: hoa hồng xanh, trắng


Phối theo tông màu trung tính: hoa hồng xanh nhạt và đậm hoặc hoa hồng xanh và hồng


Phối theo tông màu nóng: hoa hồng nhung, hoa hồng vàng hoặc hoa hồng màu cam


Đừng lo không tìm được những sắc màu hoa hồng nhé vì hiện nay có rất nhiều loại hoa hồng Đà Lạt được nuôi trồng và cấy ghép thêm nhiều màu sắc đa dạng, phong phú. Chỉ cần bỏ ra thêm chút công sức tìm kiếm là bạn có thể có bó hoa độc nhất vô nhị rồi đấy!


CÁCH BÓ HOA HỒNG 5 BÔNG BẰNG GIẤY

Người ta hay bảo hoa nào rồi cũng tàn, có sợ tình yêu theo đó mà nhạt phai?


Đừng lo vì bây giờ đã có các loại hoa khô, hoa sáp thay bạn nói lên tình yêu vĩnh cửu rồi!

Không chỉ giữ được lâu, mà hiện nay có rất nhiều loại hoa khô, hoa sáp với màu sắc, kiểu dáng đa dạng, nhiều loại còn có hương thơm tự nhiên lưu giữ cực bền và dễ chịu, dễ dàng cho bạn lựa chọn và kết hợp. Hay các loại hoa hồng handmade bằng vải, giấy chuyên dụng có kích thước khá lớn, khiến việc bó 5 bông trở nên dễ dàng hơn và nhìn bó hoa rõ ràng là cũng đầy đặn hơn rồi!

Cách bó hoa hồng 5 bông giấy hết sức đơn giản và cũng có nhiều cách phối không kém gì hoa tươi.


Đừng lo các cậu nhé, vì chúng mình sẽ gợi ý cho bạn một số cửa hàng bán hoa khô, hoa hồng giấy cực xinh ngay đây, lưu ý là các cửa hàng này ở Hà Nội nhưng hoàn toàn có thể đặt ship nha:

Thông qua các cách bó hoa hồng 5 bông mà chúng mình đã gợi ý ở bên trên không biết bạn đã lựa chọn được kiểu nào phù hợp cho mình chưa nhỉ? Là phối baby trắng tinh khôi, phối cành lá xanh mướt, chơi màu kiểu cách hay những bông hoa giấy handmade bền lâu được đây?


5 bông hồng thay thế cho lời nói “Anh yêu em từ tận trái tim” thật lãng mạn và tinh tế phải không, vậy thì còn chần chờ gì chưa ghi nhớ các cách bó hoa hồng 5 bông vừa đơn giản, phong phú, đa dạng lại đầy ẩn ý tinh tế để dành tặng món quà cho người thương ngay nào!

[/chitiet]

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn