[masp]0986[/masp]

[giaban]150,000đ[/giaban]

[tinhtrang]Hết hàng[/tinhtrang]

[tomtat]


[/tomtat]

Bó hoa hồng 3 bông

[chitiet]

Nhân một dịp đặc biệt nào đó, bạn muốn tặng quà người ấy, thế nhưng bạn chưa biết tặng gì. Vậy thì hãy lựa chọn hoa nhé bạn. Phụ nữ thường rất thích hoa, thích sự lãng mạn mà hoa đem lại. Vì thế hãy chọn bó hoa 3 bông để làm quà, tạo ra sự ấn tượng trong mắt người ấy nhé!

Bó hoa hồng 3 bông có ý nghĩa vô cùng đặc biệt luôn các bạn nhé! Các bạn có biết tại sao nó lại là 3 và 5 – là các số lẻ mà không phải là các con số chẵn không? Các bạn thấy đấy với mỗi màu sắc khác nhau thì hoa lại có ý nghĩa khác nhau nên với mỗi số lượng khác nhau của hoa cũng sẽ có ý nghĩa khác nhau. Mà bó hoa 3 bông, 5 bông mang ý nghĩa đặc biệt hơn cả. Bó hoa 3 bông mà nhất là hoa hồng được các bạn trai chọn làm quà tặng nhiều hơn vì nó tượng trưng cho 1 tình yêu đẹp đại diện cho 3 chữ: “ Anh yêu em". Còn đối với bó hoa 5 bông nó chính là lời tỏ tình đầy lãng mạn, ngọt ngào nhấn mạnh tình cảm say đắm mà chàng trai dành cho cô gái.

Nếu bạn còn phân vân và không biết nên chọn hoa như thế nào thì hãy liên hệ với dịch vụ hoa để được tư vấn cho cách chọn gói quà hợp lý nhất cho bạn nha. Bởi vì những người chủ bán thường am hiểu tường tận hơn về ý nghĩa của các loại hoa sẽ tư vấn cho bạn chọn ra được bó hoa hợp nhất đối với từng hoàn cảnh. Bạn muốn chúc người ấy luôn vui vẻ, rực rỡ hãy chọn bó hoa 3 bông, 5 bông là hoa hướng dương nhé. Màu vàng của hoa mang đến sự ấm áp, yên bình đến lạ thường. Hoặc là bó hoa 3 bông, 5 bông ấy là hoa hồng, là màu sắc khác nhau. Nào màu đỏ của tình yêu mãnh liệt, màu xanh của sự chung thủy, màu trắng của sự trong trẻo, tinh khôi,...

Sự đáng yêu, tinh tế trong cách trang trí của bó hoa 3 bông, 5 bông cùng với gấu, hoặc quà lưu niệm trong các hộp quà tặng Valentine, Sinh nhật, 8/3, hay 20/10. Tại shop hoa của chúng tôi luôn phục vụ chu đáo nhất có thể với từng nhu cầu của khách hàng. Chính vì thế mà cách trang trí cũng như bày phối rất nhịp nhàng, hoàn hảo. Đó có thể là hoa tươi, hoặc hoa sáp, sắp xếp theo nhiều kiểu, đơn sắc hoa đa sắc, được gói bó hoặc gói riêng trong các hộp quà nhằm tạo ra sự bất ngờ và độc đáo cho người được tặng.

Thật tuyệt vời phải không nào. Bạn hãy nhanh tay đến với Madi để tìm và chọn cho mình bó hoa 3 bông, 5 bông đẹp nhất để làm quà tặng người thương thôi nào. Tại đây chúng tôi luôn tâm niệm khách hàng là thượng đế, làm hài lòng khách nhất trong khả năng để mỗi món quà được trao đi là những niềm vui và tình yêu thực sự.

[/chitiet]

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn